Sony Xperia 5 II là mẫu smartphone mới của nhà Sony, tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng lại sở hữu chip Snapdragon 865 mạnh mẽ, vô cùng ấn tượng.

Mẫu thiết kế Sony Xperia 5 II nhỏ gọn, ấn tượng đi kèm với chip Snapdragon 865 mạnh mẽ đã khiến cho người dùng mê mẩn. 

Sony chính thức ra mắt mẫu smartphone Sony Xperia 5 II

Sony đã không còn ra mắt smartphone nhỏ gọn trong 1 thời gian khá dài, tuy nhiên đây cũng là xu hướng mà nhiều hãng sản xuất khác đã làm. Sony Xperia 5 ra mắt tại IFA 2019 trên thực tế là một chút gì đó giống với Xperia 1 Compact.

Bây giờ, nhiều Sony Fans đang mong chờ 1 phiên bản Sony Xperia 5 II với cách tiếp cận tương tự, giống như chiếc Sony Xperia 1 II nhỏ gọn hơn. Và Concept Creator đã chiều lòng bạn với mẫu thiết kế mới.

Sony Xperia 5 II trang bị mặt sau với 3 camera xếp dọc chính giữa

Sony Xperia 5 II trang bị mặt sau với 3 camera xếp dọc chính giữa

Mặc dù được xem là model kế nhiệm Xperia 1 II nhưng đây cũng là phiên bản kế nhiệm của Xperia 5, vì vậy, nhiều yếu tố về thiết kế của Xperia 5 được giữ lại.

Cổng cắm tai nghe 3.5 mm sẽ trở lại, giống như Sony đã làm trên Xperia 1 II và Xperia 10 II. Một thiết kế nhỏ gọn, viền cạnh siêu mỏng, màn hình dự kiến sẽ ở mức 6.1 inch hoặc nhỏ hơn.

⇒ Xem thêm : LG chính thức tung video giới thiệu LG Velvet : thiết kế khá độc lạ

Thiết kế ấn tượng của mẫu Sony Xperia 5 II

Thiết kế mới đến từ Concept Creator cho thấy mặt sau với 3 camera xếp dọc chính giữa. Ngoài ra, nó còn có thêm 1 cảm biến và đèn flash LED nằm ở phía trên cụm camera này.

Camera selfie bây giờ được đặt ở 1 lỗ khoét chính giữa viền cạnh trên màn hình. Các viền cạnh màn hình rất mỏng và cong nhẹ. Định dạng tổng thể vẫn có tỷ lệ cao, 21:9. Điều thú vị là chúng ta có ống kính Zeiss ở đây. Có khả năng camera trước 8 MP sẽ được nâng cấp.

Sony Xperia 5 II sử dụng pin dung lượng thấp nhất 4.000 mAh

Sony Xperia 5 II sử dụng pin dung lượng thấp nhất 4.000 mAh

⇒ Xem thêm : Chính thức : Realme X3 sẵn sàng tiến ra thị trường với 4 camera sau và màn hình đục lỗ

Concept Sony Xperia 5 II này đi kèm với chip Snapdragon 865, bộ nhớ RAM thấp nhất 8 GB, ROM 256 GB và pin dung lượng thấp nhất 4.000 mAh.

Sony Xperia 5 II này đi kèm với chip Snapdragon 865

Sony Xperia 5 II này đi kèm với chip Snapdragon 865

Chưa hết, Sony Xperia 5 II còn hỗ trợ 5G và nó có thể là smartphone 5G nhỏ nhất thị trường. Hy vọng nó sẽ trình làng tại IFA 2020 vào tháng 9 tới đây với giá bán ở mức 800 Euro (khoảng 20 triệu đồng).

Bạn thấy mẫu thiết kế Sony Xperia 5 II này đã đủ hấp dẫn ?

Ngày đăng : 21/4/2020 | 897 Lượt xem | Chuyên mục : Tin công nghệ